

HƯỚNG DẪN KHAI BÁO BỒI THƯỜNG
Nhấn Trang sau hoặc trượt sang để xem hướng dẫn

Với Ứng dụng LIAN, việc làm thủ tục yêu cầu bồi thường khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra rất tiện lợi. Bạn có thể trực tiếp gửi thông tin thiệt hại đến Bảo hiểm Viễn Đông từ ứng dụng.
Ở màn hình trang chủ bấm Bồi thường.

Ở trang giới thiệu và hướng dẫn bồi thường:
- Để yêu cầu bồi thường cho chính bạn, chọn Cho tôi
- Để gửi yêu cầu giúp người thân hay khách hàng mà bạn đã mua bảo hiểm, chọn Khai hộ.

Đối với Khai hộ, bạn hãy chọn người mà bạn đang khai giúp sau đó chọn gói Bảo hiểm cần yêu cầu bồi thường

Khai báo cho gói Bảo hiểm cháy nổ nhà, chung cư
Ngay khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bạn hãy tới hiện trường và sử dụng Ứng dụng LIAN để gửi yêu cầu bồi thường.
Bạn hãy nhập các thông tin cần thiết như người khai báo, tỉ lệ tổn thất, số tiền bồi thường ước tính và chọn phương thức nhận tiền. Bảo hiểm Viễn Đông hiện hỗ trợ 2 phương thức
- Chuyển khoản ngân hàng. Điền thông tin ngân hàng để nhận tiền bồi thường.
- Nhận tiền tại nhà. Điền các thông tin về người nhận tiền, địa chỉ để Bảo hiểm Viễn Đông gửi tiền tới cho bạn.
Tiếp theo, chụp ảnh Giấy xác nhận có đóng dấu của cơ quan PCCC và ảnh chụp tại hiện trường
Cuối cùng bấm Gửi yêu cầu để hoàn tất

Khai báo cho gói Bảo hiểm tai nạn gia đình
Bạn hãy sử dụng Ứng dụng LIAN và gửi yêu cầu với các thông tin bao gồm người khai báo, ảnh chụp Giấy chứng nhận thương tật hoặc Giấy chứng tử cùng với 16 mặt Sổ hộ khẩu và 2 mặt CMND/CCCD/Hộ chiếu của người được bảo hiểm.
Bảo hiểm Viễn Đông hiện hỗ trợ 2 phương thức nhận tiền
- Chuyển khoản ngân hàng. Điền thông tin ngân hàng để nhận tiền bồi thường.
- Nhận tiền tại nhà. Điền các thông tin về người nhận tiền, địa chỉ để Bảo hiểm Viễn Đông gửi tiền tới cho bạn.
Cuối cùng bấm Gửi yêu cầu để hoàn tất

TÔI CẦN TƯ VẤN TRỰC TIẾP?
Gửi ngay câu hỏi qua email

TẢI ỨNG DỤNG
LIAN App đã có mặt trên iOS và Android